Nhận định Heerenveen vs PSV, 23h45 ngày 25/04/2024

(Nhận định Heerenveen vs PSV) – Heerenveen, hiện đang ở vị trí thứ 10 tại giải VĐQG Hà Lan, sẽ đối đầu với PSV, đội đầu bảng, ở vòng 31.

Tỉ lệ châu Á

  • Toàn trận 1: 0
  • Hiệp 1: 0.5: 0

Tỉ lệ số bàn thắng

  • Hiệp 1: 3
  • Toàn trận :  1,25

Tỉ lệ phạt góc

  • Hiệp 1 5
  • Toàn trận: 10

Nhận định Heerenveen vs PSV dự đoán kết quả

Heerenveen đã trở thành nạn nhân dễ bị PSV đánh bại trong trận đấu lượt đi vào tháng 12 của mùa giải này. PSV cũng đã duy trì chuỗi bất bại trong 11 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, tạo ra niềm tin lớn cho họ trong việc giành được 3 điểm khi làm khách.

Nhận định Heerenveen vs PSV tỷ lệ kết quả

Theo phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole dựa trên dữ liệu hiện có, bao gồm cả màn trình diễn gần đây và số liệu thống kê về cầu thủ, trận đấu này có khả năng cao nhất là PSV Eindhoven giành chiến thắng với xác suất là 65,76%. Trận hòa có xác suất là 17,5%, trong khi Heerenveen giành chiến thắng được đánh giá chỉ là 16,72%.
Tỉ số phổ biến nhất cho chiến thắng của PSV Eindhoven là 1-2, với xác suất là 9,14%. Các tỷ số tiếp theo có khả năng xảy ra là 1-3 (7,74%) và 0-2 (7,41%). Đối với trận hòa, tỷ số phổ biến nhất là 1-1 (7,19%), trong khi tỷ số 2-1 đưa về chiến thắng cho Heerenveen chỉ có xác suất là 4,43%.

Nhận định Heerenveen vs PSV dự đoán tỷ số

Nhận định Heerenveen vs PSV dự đoán tỷ số

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Heerenveen vs PSV :

  • Sportsmole:  Heerenveen 1-2 PSV
  • Sportskeeda:  Heerenveen 1-3 PSV
  • Chúng tôi dự đoán:  Heerenveen 1-2 PSV

Thống kê trọng tài Heerenveen vs PSV  

Trọng tài chính cho trận đấu là Danny Makkelie, người Hà Lan. Ông đã có kinh nghiệm cầm còi trong tổng cộng 340 trận. Trong số đó, ông đã rút ra 1078 thẻ vàng (với tỷ lệ 3,17 thẻ/trận), 63 thẻ đỏ (với tỷ lệ 0,19 thẻ/trận), và thổi phạt 11m 105 lần (với tỷ lệ 0,31 lần/trận).

Thông tin đáng chú ý Heerenveen vs PSV  

Luuk De Jong của PSV vừa thiết lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ thứ tư ghi được 25 bàn thắng trở lên trong bốn mùa giải Eredivisie khác nhau. Trong khi đó, Heereveen sẽ nỗ lực tránh khỏi trận thứ 4 liên tiếp không giành chiến thắng trên sân nhà của mình. Bakayoko là cầu thủ nước ngoài trẻ thứ hai của PSV ghi bàn trong bốn trận đấu liên tiếp tại Eredivisie, sau Ronaldo vào năm 1995.

Thông tin lực lượng Heerenveen vs PSV  

Heerenveen sẽ chào đón sự trở lại của Oliver Braude sau án treo giò vì thẻ đỏ trong trận gặp Utrecht vào đầu tháng. Tuy nhiên, Denzel Hall vẫn bị treo giò và sẽ vắng mặt, trong khi Osame Sahraoui vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân do chấn thương.
Trong khi đó, PSV thông báo rằng Sergino Dest đã chịu chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong quá trình tập luyện và có vẻ như anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cũng như Copa America mùa hè tại Hoa Kỳ. Dest là sự bổ sung mới nhất vào danh sách chấn thương của PSV, cùng với Isaac Babadi (đau đầu gối) và Noa Lang (gân kheo).

Đội hình dự kiến của Heerenveen vs PSV  

  • Heerenveen Van der Hart; Ali, Van Beek, Bochniewicz, Kohlert; Haye, Olsson; Nunnely, Brouwers, Walemark; Van Amersfoort.
  • PSV Benitez; Teze, Silva, Boscagli, Van Aanholt; Schouten, Veerman; Bakayoko, Til, Tillman; De Jong.

Lịch sử đối đầu Heerenveen vs PSV  

Lịch sử đối đầu Heerenveen vs PSV  

Phong độ Heerenveen gần đây

Phong độ Heerenveen gần đây

Phong độ PSV gần đây

Phong độ PSV gần đây

Nhận định bóng đá Heerenveen vs PSV

PSV đang trải qua một mùa giải đáng chú ý, và sau ba mùa giải liên tiếp kết thúc ở vị trí á quân, họ chỉ còn cách vị trí đầu bảng 4 điểm trong 4 trận cuối cùng để giành lại danh hiệu vô địch. Kể từ khi họ trải qua trận thua đầu tiên và duy nhất trong mùa giải trước NEC vào tháng trước, PSV đã cho thấy sức mạnh của mình bằng việc ghi được 13 bàn trong ba trận gần nhất, trong đó có 5 bàn vào lưới AZ và 6 bàn vào tuần trước trước Vitesse.
Trong trận gặp Vitesse, Luuk de Jong đã mở tỷ số ở phút thứ 28, sau đó Malik Tillman và Andre Ramalho nâng tỷ số lên 3-0 sau hiệp nghỉ. Johan Bakayoko tiếp tục phong độ ấn tượng của mình bằng cách ghi bàn thứ tư trong trận đấu, trong khi De Jong cũng có bàn thứ hai của mình. Hirving Lozano kết thúc trận đấu bằng một bàn thắng ở phút bù giờ, giúp PSV giành chiến thắng tự tin trong trận đấu này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *